Khai trương Trang thông tin điện tử Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/9/2018 | 9:40:45 AM

YênBái -

YBĐT- Sáng 28/9, Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức khai trương Trang thông tin điện tử tại địa chỉ: http://danguykhoiccq.yenbai.gov.vn.

 


Đây là trang thông tin điện tử chính thống cảu Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh nhằm tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng; cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Khối chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; công tác cán bộ, kiểm tra, giám sát, dân vận, các đoàn thể và bảo vệ chính trị nội bộ.


Lãnh đạo Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh và Sở Thông tin - Truyền thông bấm nút khai trương Trang thông tin điện tử

Đồng thời, Trang cung cấp thông tin, sự kiện liên quan đến hoạt động của Đảng ủy Khối, các đoàn thể và hoạt động của tổ chức cơ sở Đảng; các tư liệu văn bản của Trung ương, của tỉnh và Đảng uỷ Khối... giúp thuận lợi cho hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng trong Khối cũng như cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người dân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có nhu cầu khai thác thông tin, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Văn Tuấn - Quyết Thắng