Bị ô tô đâm tử vong khi đi bộ băng qua đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/1/2019 | 1:47:11 PM

Theo lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an), một người đàn ông khi đi bộ băng qua đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã bị xe ô tô đâm tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Sáng 14/1, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 7 (Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an) xác nhận, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô và một người đàn ông đi bộ. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng nay, xe ô tô 7 chỗ (chưa rõ danh tính người điều khiển) di chuyển trên cao tốc Pháp Vân - Cầu giẽ, hướng từ Hà Nội đi Hà Nam. Khi đến đoạn km192, đoạn gần cầu vượt Ngọc Hồi, xe ô tô bất ngờ xảy ra va chạm với một người đàn ông trung niên đang đi bộ qua đường.

"Bước đầu xác định nạn nhân là người dân địa phương, đã tử vong khi đang trên đường được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Có thể do sáng nay sương mù dày đặc đã hạn chế tầm nhìn khiến lái xe ô tô không kịp xử lý” - vị này nói và cho biết khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường thì chiếc ô tô gây tai nạn không còn ở đó.

Nguyên nhân vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Theo Dân Trí)