Báo Yên Bái thăm và chúc tết xã Phong Dụ Hạ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/1/2019 | 3:31:54 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngày 18/1, đoàn công tác của Báo Yên Bái do đồng chí Bùi Minh Đức - Phó Tổng biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết nhân dân xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Năm qua, xã Phong Dụ Hạ đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra trên tất cả các lĩnh vực, nhất là giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới; tình hình an ninh trật tự ổn định... Tuy nhiên, hiện nay, đời sống nhân dân vẫn còn gặp không ít khó khăn do thiên tai, bão lũ trong năm qua.

Thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã, đồng chí Phó Tổng biên tập đã ghi nhận những nỗ lực của địa phương đã vượt qua khó khăn đạt nhiều kết quả tích cực. Chia sẻ với nhân dân xã Phong Dụ Hạ, đồng chí Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái chúc bà con trong xã đón Tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn chính quyền và nhân dân cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hơn nữa vượt qua những khó khăn, thách thức, phấn đấu đạt nhiều kết quả trên các mặt kinh tế - xã hội trong năm 2019.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, đồng chí Bùi Minh Đức đã tặng quà, chúc tết Đảng bộ, chính quyền xã và 10 suất quà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phong Dụ Hạ là xã Báo Yên Bái được Tỉnh ủy giao đỡ đầu. Trong năm qua, Báo đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ địa phương thêm điều kiện vật chất cho trường học, Trạm Y tế, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục, y tế.

Trần Minh