Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái viếng Nghĩa trang liệt sỹ và dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/2/2019 | 2:19:33 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019) và đón tết cổ truyền Kỷ Hợi 2019, sáng 1/2, đoàn đại biểu của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.



Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, kính viếng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân". 

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu của tỉnh đã báo công về một năm với nhiều thành tựu đạt được của tỉnh. Lần đầu tiên trong nhiệm kỳ, cả 31/31 chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018 đạt và vượt kế hoạch đề ra, kinh tế tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá. Quốc phòng  - an ninh được củng cố trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn hoạt động hiệu lực, hiệu quả đạt được những kết quả quan trọng. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

Đón xuân mới, mừng Đảng quang vinh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái xin nguyện tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Yên Bái anh hùng với tinh thần đoàn kết, kỷ cương, kỷ luật năng động, sáng tạo, đổi mới, nguyện chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, quan tâm chăm lo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh đảm bảo quốc phòng - an ninh, phấn đấu cơ bản hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh, trong năm 2019, chuẩn bị tốt các điều kiện cho đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, tạo thế và lực mới, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng quê hương Yên Bái trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã kính dâng lên Bác những bông hoa tươi, những nén hương thơm để tưởng nhớ và tỏ lòng kính trọng, biết ơn sâu sắc tới Bác - người anh hùng giải phóng dân tộc, nhà cách mạng lỗi lạc của phong trào giải phóng dân tộc, phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Danh nhân văn hóa thế giới.

Tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Yên Bái anh hùng, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, kiên định mục tiêu "Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội", phát động và triển khai có hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển, vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Với tình cảm, niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn đối với Bác kính yêu, trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện đồng tâm hiệp lực để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh phong trào thi đua sâu rộng trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII đã đề ra, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện.

Đức Toàn - Mạnh Cường