Huyện ủy Lục Yên gặp mặt nữ cán bộ quản lý các cấp

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/3/2019 | 11:12:17 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, Huyện ủy Lục Yên đã tổ chức buổi gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các cơ quan, ban, ngành cấp huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng cũng như những đóng góp của các thế hệ phụ nữ lãnh đạo, quản lý các cấp huyện Lục Yên trong suốt thời gian qua. 

Là những nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, 100% chị em có phẩm chất đạo đức, lập trường tư tưởng vững vàng, luôn đoàn kết thống nhất, cần cù, chịu khó, năng động, sáng tạo trong học tập và trong công tác, luôn kế thừa và phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đều hoàn thành nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc chuyên môn. 

Nhiều cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện Lục Yên đã được Đảng, Nhà nước, Chính quyền phong tặng các danh hiệu cao quý.  

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Lục Yên đã tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới chị em nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Khắc Điệp - Anh Tịnh (Trung tâm TT&VH Lục Yên)