Lực lượng vũ trang “Tăng tốc” vào giải

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/3/2019 | 3:23:08 PM

YênBái - Sáng 24/3 tới đây, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII năm 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Với sự chuẩn bị luyện tập kỹ càng với quyết tâm đạt thành tích cao, các VĐV của lực lượng vũ trang tỉnh hy vọng sẽ góp thêm nhiều bộ huy chương tại giải năm nay.

Là đơn vị nhiều năm tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái, năm nay, Sư đoàn 355 thành lập đoàn thi đấu gồm 8 vận động viên (VĐV), tham gia tranh tài ở nội dung nam chính. Được tuyển chọn từ những chiến sỹ ưu tú, có thể lực tốt, sức khỏe dẻo dai, những VĐV sắc áo màu cờ của Sư đoàn 355 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị tại mùa giải năm nay.


Đoàn VĐV của Sư đoàn 355 luyện tập trước khi bước vào giải.

 

Cùng với đoàn VĐV của Sư đoàn 355, đoàn VĐV Công an tỉnh cũng ra sức luyện tập ngay từ những ngày đầu tháng 3. Là đội tuyển giàu truyền thống nên việc tuyển chọn VĐV tham gia giải năm nay được thực hiện thông qua việc kiểm tra rèn luyện thể lực hàng năm theo tiêu chuẩn của Bộ Công an và các giải thể thao, các hội thi của Công an tỉnh và các địa phương tổ chức trong năm 2018.


Huấn luyện viên chia sẻ những kinh nghiệm trên đường đua cho các VĐV Đoàn Công an tỉnh.

 

Sáng 24/3 tới đây, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XVII năm 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Với sự chuẩn bị luyện tập kỹ càng với quyết tâm đạt thành tích cao, các VĐV của lực lượng vũ trang tỉnh hy vọng sẽ góp thêm nhiều bộ huy chương tại giải năm nay. 


Thu Trang - Hoài Văn