Vở kịch “Bão tố Trường Sơn” sắp được công diễn tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2019 | 4:48:35 PM

YênBái - Sắp tới, Nhà hát kịch Việt Nam sẽ công chiếu vở diễn “Bão tố Trường Sơn” tại Yên Bái.

Vở kịch "Bão tố Trường Sơn” đưa khán giả trở lại với những gian khổ, ác liệt nơi chiến trường xưa và những mối quan hệ giữa con người với con người cùng chiến tuyến. 

Đó là tình yêu trong sáng, không vụ lợi của một cô gái nhưng lại bị phản bội niềm tin bởi một đồng đội hãnh tiến, cơ hội...  Những bão tố nơi chiến trường vẫn còn tiếp tục kéo dài trong đời sống đương đại. Đó là bão tố trong lòng người: sự hận thù, niềm tin bị đánh mất… nhưng cuối cùng, bằng tình yêu thương và sự chân thành, họ đã vượt qua.

Vở kịch "Bão tố Trường Sơn” của cố nhạc sỹ, nhà viết kịch nổi tiếng Trương Minh Phương, do cố đạo diễn,  Nghệ sỹ nhân dân Anh Tú biên tập và dàn dựng với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của Nhà hát kịch Việt Nam như: Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Xuân Bắc, NSƯT Đình Chiến, NSƯT Lâm Tùng, NSƯT Việt Thắng... 

Kịch "Bão tố Trường Sơn" từng giành Huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2018. 

Được biết, "Bão tố Trường Sơn” công diễn hoàn toàn miễn phí vào 20 giờ tối tại Trung tâm hội nghị tỉnh Yên Bái ngày 8/6, tại Hội trường Công an tỉnh Yên Bái ngày 9/6, tại Rạp chiếu bóng thị xã Nghĩa Lộ ngày 10/6, tại huyện Trạm Tấu ngày 11/6 và tại huyện Mù Cang Chải ngày 12/6.

Thu Trang