Yên Bái: Tập huấn cập nhật kiến thức, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa cho hội viên phụ nữ

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/6/2019 | 9:55:49 AM

YênBái - Ngày 10/6, tại Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn cập nhật kiến thức, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Yên Bái cho gần 50 học viên là cán bộ Hội phụ nữ các huyện, thị, thành phố, Hội Nữ doanh nhân, nữ chủ hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được nghe giảng viên của Trường Đại học Kinh tế - Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên và báo cáo viên Sở Kế hoạch - Đầu tư, Cục Thuế tỉnh trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, được cập nhật thông tin về các chính sách của Nhà nước và tỉnh Yên Bái trong việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, các chính sách hỗ trợ khi chuyển đổi từ mô hình hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh lên doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2019 – 2025. 

Bên cạnh đó, các học viên còn được tìm hiểu về thông tin các chính sách thuế dành cho hộ kinh doanh chuyển đổi lên doanh nghiệp nhỏ và vừa áp dụng trên địa bàn tỉnh Yên Bái. 



Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh giai đoạn hiện nay.

Lớp tập huấn giúp các chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh kịp thời cập nhật các thông tin cơ bản nhất, các chính sách của Nhà nước và của tỉnh về kinh doanh, chuyển đổi mô hình kinh doanh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Thanh Chi