Đoàn công tác của Trung ương Đoàn thăm, tặng quà tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/6/2019 | 6:19:05 PM

YênBái - Chiều 14/6, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Bình Minh - Chánh văn phòng Trung ương Đoàn đã tới thăm, tặng quà tại huyện Trấn Yên và thành phố Yên Bái.

Cùng đi có các đồng chí đại diện Thường trực, Ban Thường vụ các tỉnh Đoàn: Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu.



Đại diện Tỉnh đoàn Lào Cai và Yên Bái tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học và THCS Vân Hội, Trấn Yên.

Theo đó, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã tặng 1 tủ sách thiếu nhi trị giá 25 triệu đồng và 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vân Hội, huyện Trấn Yên; tặng 2 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Yên Bái là gia đình chị Nguyễn Thị Nhung, phường Yên Ninh và gia đình ông Đỗ Mạnh Vũ, phường Nam Cường.



Đoàn công tác của Trung ương Đoàn tới thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Mạnh Vũ, phường Nam Cường, thành phố Yên Bái.

Tại các nơi tới thăm và tặng quà, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh, các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Các đồng chí trong đoàn công tác mong muốn các em học sinh cùng các gia đình được hỗ trợ sẽ cố gắng vươn lên, vượt qua mọi điều kiện hoàn cảnh để sống tốt, sống có ích, xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp. 
Thu Trang