Yên Bái không có thí sinh vi phạm quy chế thi

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2019 | 4:36:51 PM

YênBái - Ngày 26/6, kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 bước sang ngày thi thứ 2. Buổi sáng, các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên gồm 3 môn Vật lý, Hóa học và Sinh học, thời gian làm bài 50 phút mỗi môn.

Số thí sinh đăng ký dự thi môn Vật lý là 846, môn Hóa học là 867, môn Sinh học có 853 thí sinh. Buổi chiều có 6.017 thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.

Hoàn thành xong hai bài thi hôm nay, các thí sinh có nhiều nhận xét khác nhau về đề thi 3 môn trong tổ hợp Khoa học tự nhiên (buổi sáng) và môn Ngoại ngữ (buổi chiều). Theo các thí sinh, đề thi năm nay khá phù hợp, bám sát chương trình sách giáo khoa lớp 12, cơ bản đi theo hướng bài tập trong các đề thi thử của Bộ Giáo dục- Đào tạo từng công bố và có tính phân loại học sinh. Các câu hỏi được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó. 



Thí sinh điểm thi Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái phấn khởi sau khi hoàn thành môn thi Ngoại ngữ

Kết thúc ngày thi thứ 2, trong các môn thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, môn Toán, Hóa vắng 3 thí sinh, môn Sinh vắng 1 thí sinh và môn thi Ngoại ngữ vắng 10 thí sinh. Ngày thi thứ 2 diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Sáng mai (27/6), các thí sinh làm bài thi tổ hợp Khoa học xã hội với các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân, kết thúc kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Thanh Chi - Quyết Thắng