Lớp học toàn "gái xinh", ai cũng có giấy khen khiến dân mạng trầm trồ

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/8/2019 | 1:48:01 PM

YênBái - Không chỉ có thành tích tốt, lớp 12D3, Trường THPT Nguyễn Huệ (thành phố Yên Bái) còn được nhiều người nhận xét là hội tụ toàn các bạn nữ xinh xắn.

Bức ảnh của tập thể lớp ai cũng có giấy khen khiến dân mạng
Bức ảnh của tập thể lớp ai cũng có giấy khen khiến dân mạng "trầm trồ".

Được chia sẻ trên diễn đàn dành cho học sinh, bức ảnh "Cả lớp ai cũng có giấy khen" của tập thể 11D3 (hiện là 12D3), Trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái, trong ngày tổng kết năm học 2018-2019 đang thu hút sự chú ý từ dân mạng. 

Hầu hết dân mạng đều dành lời khen cho thành tích học tập của các thành viên trong lớp. Bên cạnh đó, không ít người còn bị thu hút bởi lớp học này "hội tụ toàn gái xinh". 

Đạt Nguyễn bình luận: "Lớp này tổng hợp gái xinh từ các lớp khác lại à?".

"Lớp toàn hot girl là có thật. Con gái lớp người ta không bao giờ làm mình thất vọng", Trần Trang nhận xét.

Nhiều người còn xin thông tin của các nữ sinh trong ảnh.

Phạm Thu Thảo - Bí thư Chi đoàn lớp 12D3 - nói với Zing.vn: "Trong đợt tổng kết lớp 11 vừa qua, cả lớp mình đều đạt danh hiệu học sinh khá. Với nhiều người, đây không quá xuất sắc, nhưng đó là kết quả nỗ lực lớn của các thành viên".

Thảo kể năm lớp 10, một nửa lớp cô là học sinh trung bình. Nhờ sự giúp đỡ, truyền động lực của cô giáo chủ nhiệm, chỉ một năm sau, các bạn đều cùng nhau cố gắng để cải thiện kết quả.

Bên cạnh học tập, lớp thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại, ngoại khóa để tăng thêm tình đoàn kết.

Lớp 12D3 thường xuyên tổ chức các hoạt động dã ngoại để tăng thêm tình đoàn kết. 

Trần Hoa, thành viên trong lớp, bất ngờ khi bức ảnh chụp tập thể khoe giấy khen được dân mạng quan tâm. Hoa nói nhìn thấy kết quả hiện tại của học trò, cô chủ nhiệm cũng rất tự hào và hạnh phúc.

"Mình rất yêu lớp vì các bạn đều có tinh thần đoàn kết với nhau. Dù bất kỳ hoạt động nào trong trường, chúng mình cũng làm cùng. Năm nay là lớp 12 rồi, từng có biết bao kỷ niệm, ai cũng buồn khi sắp phải xa nhau", Trần Hoa chia sẻ.

(Theo Zing)