Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tặng quà trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2019 | 7:17:14 AM

YênBái - Chiều 12/9, Ban lãnh đạo Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã trao 50 suất quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh tại Trung tâm Trợ giúp và Can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.

Đại diện Tập đoàn DOJI tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Trợ giúp và Can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang.
Đại diện Tập đoàn DOJI tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Trợ giúp và Can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang.

Đây là hoạt động nhân dịp chào mừng năm học mới 2019 - 2020, đón Tết Trung thu 2019, kỷ niệm 25 năm thành lập của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. 


50 suất quà gồm đồ dùng học tập và tiền mặt của Tập đoàn DOJI được trao trực tiếp cho các em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Trung tâm Trợ giúp và Can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang với tổng trị giá 50 triệu đồng. 

Trong nhiều năm qua, song song với nhiệm vụ phát triển kinh doanh, DOJI thường xuyên phát động, thực hiện các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, qua đó gắn liền nhiệm vụ kinh doanh với an sinh xã hội, chung tay vì người nghèo, vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật... 

Nhân dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh, Hội Thiện nguyện Thiện Tâm, Công ty TNHH Hòa Bình cùng phối hợp tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia vì cộng đồng, tạo điều kiện để các em nhỏ khuyết tật có một Tết Trung thu đầm ấm và ý nghĩa.

Thanh Tân