Chung khảo Cuộc thi ý tưởng dự án thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/9/2019 | 4:08:22 PM

YênBái - Ngày 24/9, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chung khảo Cuộc thi ý tưởng dự án thanh niên khởi nghiệp tỉnh Yên Bái lần thứ II - năm 2019.

Cuộc thi được phát động từ tháng 3/2019 dành cho tất cả đoàn viên, hội viên thanh niên là người Việt Nam có tuổi đời không quá 35, có ý tưởng, dự án sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.



Các thí sinh trình bày ý tưởng, dự án 

Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức Cuộc thi đã lựa chọn được gần 30 ý tưởng, dự án của đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh tham dự. Các ý tưởng, dự án tham dự cuộc thi tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực chăn nuôi, trồng trọt và kinh doanh... Tham gia vòng chung khảo, các thí sinh đã trình bày ý tưởng dự án trước Ban giám khảo. Căn cứ các tiêu chí đã đề ra, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra 10 ý tưởng, dự án tốt nhất vào vòng chung khảo Cuộc thi. 

Được biết, vòng chung kết Cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10/2019. Các tác giả, nhóm tác giả ý tưởng, dự án khởi nghiệp sẽ có 7 phút để giới thiệu về dự án của mình, có 3 phút để trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo (mỗi dự án tối đa 10 phút). 

Quyết Thắng