Yên Bái: Tập huấn nâng cao kiến thức quản lý ứng dụng công nghệ thông tin cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/10/2019 | 9:29:46 AM

YênBái - Sáng 7/10, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn kiến thức quản lý ứng dụng công nghệ thông tin cho lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố.

Lớp tập huấn được lãnh đạo Cục Tin học (Bộ Thông tin và Truyền thông) truyền đạt các kiến thức về vai trò, chức năng, nhiệm vụ, kỹ năng của người lãnh đạo phụ trách công nghệ thông tin; phát triển chính quyền điện tử tiến tới chính quyền số; kiến trúc chính quyền điện tử; xây dựng và phát triển đô thị thông minh; định hướng chiến lược phát triển công nghệ thông tin Việt Nam, giai đoạn 2019 - 2020 và định hướng đến năm 2025.



Quang cảnh lớp tập huấn.

Đây là dịp để nâng cao kiến thức quản lý ứng dụng công nghệ thông tin cho cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị, thành phố. Đồng thời là cơ hội  để các lãnh đạo các địa phương, cơ quan, đơn vị trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, kỹ năng tốt trong quá trình ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác lãnh đạo, quản lý.

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày, 7 - 8/10.

Thu Trang - Quyết Thắng