Gần 700 học sinh Trường THPT Hoàng Quốc Việt được truyền thông về sức khỏe sinh sản

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/12/2019 | 10:23:44 PM

YênBái - Chiều 6/12, Trường THPT Hoàng Quốc Việt, thành phố Yên Bái phối hợp với Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình thành phố tổ chức hoạt động ngoại khóa truyền thông về sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng chống HIV/AIDS.

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống AIDS (1/12) và Ngày Dân số Việt Nam (26/12).

Tại buổi ngoại khóa, gần 700 học sinh các khối của Trường đã được truyền thông những kiến thức liên quan đến sức khỏe sinh sản như giới tính, tuổi dậy thì, các giai đoạn tâm sinh lý lứa tuổi, quan hệ tình dục an toàn và thông điệp không quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên. 



Gần 700 học sinh của trường đã được nghe về giới, sức khỏe sinh sản và tình dục an toàn.

Đồng thời, các em được thông tin về tình hình đại dịch HIV/AIDS, các nguy cơ lây nhiễm, những biểu hiện, cách thức phòng chống; nói không với mại dâm, ma túy và các tệ nạn xã hội khác, học tập và rèn luyện trong môi trường an toàn.



Phần thi sân khấu hóa của học sinh khối 11 trong buổi hoạt động ngoại khóa.


Đây là hoạt động bổ ích cho những các bạn trẻ đang ở lứa tuổi vị thành niên.

Cũng trong hoạt động ngoại khóa, các đội thi sân khấu hóa của khối 10, khối 11, khối 12 đã thể hiện các tiểu phẩm liên quan đến chủ đề sức khỏe sinh sản và phòng chống HIV/AIDS. Phần thi của các đội đã phần nào cho thấy nhận thức của học sinh và mang đến cho người xem những thông điệp, góp phần làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe vị thành niên và phòng chống HIV/AIDS trong thời gian tới.

Hoài Văn - Quang Tuấn