Sơn Ca vững vàng canh giữ biển trời quê hương

  • Cập nhật: Chủ nhật, 29/12/2019 | 12:31:02 PM

YênBái - Ngày 28/12, Đoàn công tác của Bộ tư lệnh vùng 4 Hải quân và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, trong có phóng viên Báo Yên Bái đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên đảo Sơn Ca thuộc quần đảo Trường Sa.

Cán bộ, chiến sĩ đảo Sơn Ca khám, kiểm tra vũ khí trước giờ tuần tra.
Cán bộ, chiến sĩ đảo Sơn Ca khám, kiểm tra vũ khí trước giờ tuần tra.

Sơn Ca - cái tên nghe như đâu đây đang vang lên tiếng chim hót buổi bình minh. Cũng như những đảo chúng tôi và đoàn cán bộ Bộ tư lệnh vùng 4 Hải quân đã đi qua, khắc phục khó khăn, gian khổ, những người lính hải quân nơi đây quyết tâm ngày đêm bám biển, bám đảo, vững vàng tay súng canh giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. 

Dưới đây là hình ảnh phóng viên Báo Yên Bái ghi lại cuộc sống hàng ngày và công việc của những người lính mang sắc áo cánh chim hải âu trên đảo Sơn Ca.



Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ đảo Sơn Ca.



Những tấm thiếp chúc mừng năm mới ngộ nghĩnh, hồn nhiên và vô cùng đáng yêu của các em học sinh từ khắp mọi miền Tổ quốc gửi ra tặng các chiến sĩ nơi đảo xa .





Nắng nung, gió mặn nhưng rau  xanh , bầu bí  - sản phẩm tăng gia "quý hơn vàng” vẫn mơn mởn nhờ bàn tay nâng niu, chăm sóc của các chiến sĩ trẻ



Chiến sỹ trẻ trên đảo Sơn Ca cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng hải quân.


Cùng nhau chỉnh trang khuôn viên đơn vị, chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020.

Tô Anh Hải