Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết UBND tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/1/2020 | 11:28:48 AM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 16/1, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự làm trưởng đoàn đã đến chúc tết UBND tỉnh. Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì tiếp đoàn.

Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết UBND tỉnh.
Đại đức Thích Minh Huy - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh chúc tết UBND tỉnh.

Thay mặt Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Đại đức Thích Minh Huy đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc các đồng chí lãnh đạo tỉnh trong những năm qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tôn giáo trên địa bàn. Đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện nhiều hơn của tỉnh đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến đã thông tin nhanh đến các tăng ni, phật tử những kết quả tỉnh Yên Bái đạt được trong năm 2019 và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. 

Đồng chí chúc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh cùng các tăng ni, phật tử đón xuân mới vui tươi, an lành và hạnh phúc; tiếp tục có những đóng góp thiết thực, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển toàn diện. 

Hồng Oanh