Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy chúc Tết Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh và Điện lực Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/1/2020 | 1:54:48 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22/1, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết Điện lực Yên Bái, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái hiện đang quản lý, chăm sóc 106 đối tượng, trong đó có 19 người cao tuổi, 69 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, 8 người khuyết tật, tâm thần và 10 đối tượng tự nguyện. 

Năm 2019, Trung tâm đã làm tốt công tác quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng. 100% đối tượng tại Trung tâm được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước. Trong năm học 2018-2019, Trung tâm có tổng số 68 trẻ đi học; trong đó có 22 cháu đạt học sinh khá, 3 cháu thi đỗ đại học và 3 cháu tham gia Hội đồng Trẻ em tỉnh. 



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy chúc Tết tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh. 

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm nay, Trung tâm đã tổ chức cho tất cả các đối tượng và cán bộ, viên chức cùng ăn tết tại đơn vị, cùng tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ, giải trí, đón xuân trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Chia vui cùng cán bộ, viên chức, người lao động và các đối tượng xã hội tại Trung tâm, Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi các đối tượng xã hội đã vui đón Tết một cách ý nghĩa, chu đáo. 

Đồng chí mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động tại Trung tâm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời, mong muốn các cụ cao tuổi ăn giữ gìn sức khỏe cùng tham gia giáo dục các cháu nhỏ, các em học sinh chăm ngoan, học giỏi. 



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy chúc Tết tại Công ty Điện lực Yên Bái.

Chúc tết cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Yên Bái, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành tích mà Công ty đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị Công ty tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020. 

Đồng chí cũng yêu cầu Công ty chuẩn bị tốt các điều kiện nhân lực, vật tư thiết bị, phương án cấp điện, kịp thời khắc phục sự cố có thể xảy ra, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhân dân đón tết vui xuân an lành và hạnh phúc.

Hoài Văn