Xe tải đâm vào container, 3 người trong một gia đình chết tại chỗ

  • Cập nhật: Thứ ba, 3/3/2020 | 10:43:32 AM

Trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn quận 12, TPHCM vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong tại chỗ.

Cabin xe tải bẹp dúm sau va chạm.
Cabin xe tải bẹp dúm sau va chạm.

Rạng sáng 3/3, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn quận 12, TP HCM xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng 1 gia đình tử vong tại chỗ.

Rạng sáng, một xe tải chở gạo biển số 63C-03117 lưu thông trên quốc lộ A hướng từ cầu vượt An Sương về Công viên phần mềm Quang Trung, thuộc địa bàn phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP HCM thì đâm trúng đuôi xe container chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến đầu xe tải biến dạng, dính chặt vào đuôi xe container.

Thời điểm xảy ra tai nạn có 4 người bị mắc kẹt trong xe tải. Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận 12 đã đến hiện trường đưa một nạn nhân bị thương đi cấp cứu, 3 người còn lại mắc kẹt trong cabin đã tử vong. Lực lượng chức năng đã dùng thiết bị chuyên dụng cắt cabin và đến 8h sáng thi thể các nạn nhân đã được đưa ra ngoài. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ cục bộ.

(Theo VOV)