Yên Bái sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74 của Chính phủ về phòng không nhân dân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/5/2020 | 4:43:05 PM

YênBái - Chiều 28/5, Ban Chỉ đạo phòng không nhân dân (PKND) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 74/2015/NĐ-CP ngày 9/9/2015 của Chính phủ về công tác PKND.

Hội nghị diễn ra chiều 28/5.
Hội nghị diễn ra chiều 28/5.

5 năm qua, Ban Chỉ đạo PKND tỉnh Yên Bái đã chủ động tham mưu, chỉ đạo triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả công tác phòng không nhân dân; xây dựng hệ thống văn kiện, kế hoạch bảo đảm đồng bộ, thống nhất sát với nhiệm vụ và tình hình thực tiễn; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; từng bước đầu tư xây dựng các công trình trận địa, đài quan sát phòng không trên địa bàn tỉnh. 

Lực lượng phòng không ở các cấp được xây dựng đủ về số lượng, chất lượng ngày càng cao. 

Ban Chỉ đạo, Cơ quan Thường trực và Cơ quan chuyên trách Ban Chỉ đạo PKND các cấp thường xuyên được kiện toàn, bổ sung và hoạt động có hiệu quả, góp phần, củng cố quốc phòng, an ninh và xây dựng khu vực phòng thủ các cấp ngày càng vững chắc.

Tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo PKND tỉnh đã đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm về công tác PKND, giai đoạn 2020 - 2025 và những năm tiếp theo.

Dịp này, UBND tỉnh Yên Bái đã có Quyết định khen thưởng 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Nghị định 74 của Chính phủ về công tác PKND.

Thanh Năm