Cửa hàng trưởng xăng dầu nhặt được của rơi, trả lại người mất

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/5/2020 | 4:05:07 PM

YênBái - Chị Nguyễn Thị Việt Hà ở phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái là cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 04 (Công ty Xăng dầu Yên Bái) là người đã có hành động đẹp ấy.

Chị Nguyễn Thị Việt Hà - cửa hàng trưởng Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex số 04 đã trả lại toàn bố số tiền gần 10 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cho người đánh mất.
Chị Nguyễn Thị Việt Hà - cửa hàng trưởng Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex số 04 đã trả lại toàn bố số tiền gần 10 triệu đồng và giấy tờ tùy thân cho người đánh mất.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 28/5, tại Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex số 04, đại lộ Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái thuộc Công ty Xăng dầu Yên Bái, chị Nguyễn Thị Việt Hà ở phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái – là cửa hàng trưởng Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 04 đã nhặt được một chiếc ví da màu đen, bên trong có khoảng 10 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân tại khu nhà vệ sinh của cửa hàng.


Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, chị Hà đã xem giấy tờ bên trong và thông báo tới toàn bộ nhân viên tại cửa hàng về sự việc trên và quán triệt, nếu có ai đến nhận ví thì kiểm tra thông tin và trả lại cho người mất. 

Tới khoảng 9 giờ 30 phút, có một người đàn ông tên là Lâm tới nhận số tiền trên là của mình đánh rơi khi tới đổ xăng tại cửa hàng. Cửa hàng đã làm các thủ tục cần thiết để xác minh và trao trả lại cho người đánh mất. 

Chị Hà cho biết, khi nhận được tài sản, anh Lâm rất vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc cán bộ, nhân viên Cửa hàng. 

Đây là hành động đẹp, phát huy truyền thống nhặt được của rơi trả lại người mất của chị Hà nói riêng, của cán bộ, nhân viên thuộc hệ thống Công ty Xăng dầu Yên Bái nói chung. 

Thu Trang