Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Yên Bái ủng hộ 400 triệu đồng làm nhà cho người có công, người nghèo

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/6/2020 | 3:50:23 PM

YênBái - MB Yên Bái đã ủng hộ 400 triệu đồng để làm 10 nhà cho người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở.

Chiều ngày 25/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Yên Bái tiếp nhận ủng hộ chung tay làm nhà cho người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở tỉnh Yên Bái năm 2020.

Dự và tiếp nhận ủng hộ có đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh;  Giàng A Tông – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái. 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Yên Bái (MB Yên Bái) đã ủng hộ 400 triệu đồng để làm 10 nhà cho người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở tỉnh Yên Bái năm 2020. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, "lá lành đùm lá rách" của cán bộ, nhân viên MB Yên Bái đối với người có công, người nghèo trên địa bàn tỉnh. 



Đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái và đồng chí Giàng A Tông - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận ủng hộ từ Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội Chi nhánh Yên Bái. 

Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của tỉnh Yên Bái về ủng hộ làm nhà cho người có công, người nghèo khó khăn về nhà ở năm 2020, đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận được trên 9,5 tỷ đồng từ 79 cơ quan, đơn vị, tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài tỉnh. 

Hoài Văn