Thắng nhọc Real Valladolid, Barcelona níu chân Real Madrid

  • Cập nhật: Chủ nhật, 12/7/2020 | 2:01:10 PM

Giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Real Valladolid, Barcelona tiếp tục níu chân Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này.

Messi kiến tạo để Vidal ghi bàn mang chiến thắng về cho Barcelona.
Messi kiến tạo để Vidal ghi bàn mang chiến thắng về cho Barcelona.

Barcelona tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Real Valladolid ở vòng 36.

Lionel Messi tiếp tục đóng góp vào chiến thắng cho Barcelona khi có đường kiến tạo để Arturo Vidal ghi bàn thắng duy nhất ở phút 15 của trận đấu.

Với kết quả này, đội bóng xứ Catalunya đang có trong tay 79 điểm, tạm thu hẹp khoảng cách với Real Madrid xuống còn 1 điểm. Barcelona hiện đang đá nhiều hơn đội bóng Hoàng gia 1 trận.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Granada ở trận đấu muộn nhất của vòng 36 La Liga. Nếu thắng, Real sẽ tái lập khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm.

Cũng ở loạt trận này, Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Betis nhờ pha lập công duy nhất của Diego Costa.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone có 66 điểm, bỏ xa đội xếp thứ 5 là Villarreal đến 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Atletico có thành tích đối đầu tốt hơn Villarreal. Thế nên, dù kết quả thế nào ở những trận còn lại, Atletico Madrid cũng vẫn có tên trong tốp 4, đồng nghĩa với việc giành vé dự Champions League mùa tới.

(Theo Vietnam+)