Hội Nông dân huyện Yên Bình giành cúp Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ VI, năm 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/10/2020 | 5:52:30 PM

YênBái - Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 10/10, Hội Nông dân tỉnh đã bế mạc và trao thưởng Giải bóng chuyền “Bông lúa vàng” lần thứ VI, năm 2020. Dự lễ bế mạc có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Giải đấu đã thu hút sự tham gia của hơn 100 vận động viên là hội viên nông dân đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp.  



Những pha bóng đầy kịch tính.



Trận tranh cúp giữa đội Yên Bình và Văn Yên.

Kết thúc Giải, đội huyện Yên Bình đã giành cúp vô địch, giải nhì thuộc về đội huyện Văn Yên và giải ba là đội huyện Mù Cang Chải. .

Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng” là hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi, qua đó duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao ở các cấp Hội nông dân, tăng cường sức khỏe, giao lưu, đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, tạo tiền đề xây dựng môn bóng chuyền thành một giải truyền thống của Hội nông dân trong những năm tiếp theo.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930- 14/10/2020) của các cấp Hội nông dân tỉnh.

Một số hình ảnh tại Giải bóng chuyền "Bông lúa vàng” lần thứ VI, năm 2020:



Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Giàng A Câu- Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao cúp vô địch cho đội Yên Bình.



Ông Hoàng Trung Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Long Thành Group, đơn vị tài trợ trao giải nhì cho đội huyện Văn Yên.



Ông Nguyễn Hoàng Long - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch trao giải ba cho đội huyện  Mù Cang Chải. 



Đội Yên Bình ăn mừng chiến thắng.

 Minh Huyền – Mạnh Cường