Apec Group và hành trình Hạnh Phúc tại Yên Bái năm 2020

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/10/2020 | 1:58:55 PM

YênBái - Nhìn lại chặng đường gắn bó cùng tỉnh Yên Bái, Apec Group đã có một hành trình Hạnh Phúc, được cho đi và nhận lại, được sẻ chia và đồng hành với vùng đất này, mang những giá trị sống tốt đẹp đến cho từng người dân cũng như bảo tồn nét đẹp thiên nhiên, văn hóa quý giá vùng Tây Bắc.

Khu đô thị Hạnh Phúc - Apec Golden Valley Mường Lò
Khu đô thị Hạnh Phúc - Apec Golden Valley Mường Lò

Siêu thị Hạnh Phúc 0đ - Ấm lòng giữa mùa dịch
 
Đầu năm, sự bùng phát của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến tình hình hoạt động kinh tế - xã hội và đặc biệt là cuộc sống của người dân. Với mong muốn giảm bớt phần nào những khó khăn cho người dân giữa đại dịch và đồng hành cùng những người nghèo, người khuyết tật, Apec Group đã triển khai chuỗi Siêu thị Hạnh Phúc 0Đ, đầu tiên tại 8 tỉnh thành trên cả nước, sau đó lên tới 20 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 


 
Siêu thị Hạnh Phúc 0đ Nghĩa Lộ - Ấm lòng giữa mùa dịch

Tại Yên Bái, siêu thị Hạnh Phúc 0đ được Apec Group đặt tại nhà thi đấu đa năng – trung tâm truyền thông và văn hóa thị xã Nghĩa Lộ. Trong 1 tháng hoạt động, siêu thị Hạnh Phúc 0đ đã dành tặng 3.200 suất quà với tổng trị giá 320 triệu đồng cho 1.600 gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và yếu thế tại thị xã Nghĩa Lộ cùng những xã lân cận. Những lời cảm ơn, những ánh mắt, nụ cười của bà con đến với siêu thị Hạnh Phúc 0đ là niềm vui và hạnh phúc lớn lao mà Apec Group nhận được khi cho đi. Siêu thị Hạnh Phúc 0đ đã đánh dấu bước đầu tiên trên hành trình Hạnh Phúc của Apec Group tại Yên Bái, lan tỏa yêu thương và sẻ chia đến với vùng đất miền Tây Bắc này.  

Kiến tạo lên khu đô thị Hạnh Phúc cho cư dân Nghĩa Lộ

Giữa năm 2020, Apec Group công bố thông tin đầu tư xây dựng dự án khu đô thị thương mại du lịch Apec Golden Valley Mường Lò với quy mô 16ha, nằm tại phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Khu đô thị sở hữu các dòng sản phẩm bất động sản mới tại thị trường Nghĩa Lộ như nhà phố thương mại, liền kề phố, boutique hotel, biệt thự liền kề. 

Với mong muốn kiến tạo lên một khu đô thị Hạnh Phúc dành cho cư dân Nghĩa Lộ, chủ đầu tư Apec Group đặc biệt chú trọng vào thiết kế, kiến trúc nhà, hệ thống cảnh quan nội khu và chuỗi tiện ích, dịch vụ hiện đại đồng bộ. Các dãy nhà có kiến trúc đương đại, thiết kế kết hợp tinh tế những nét đẹp của văn hóa Tây Bắc, mang đến cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc. Hệ thống đường nội khu rộng rãi và kết nối dễ dàng với các tiện ích, dịch vụ trong khu đô thị. 

Cảnh quan công viên văn hóa Tây Bắc quy tụ những nét đẹp đặc sắc nhất của thiên nhiên nơi đây, không chỉ mang đến không gian sống an nhiên giữa núi rừng, mà còn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách. Chuỗi tiện ích, dịch vụ hiện đại như trường mầm non quốc tế, thư viện, bể bơi, sân tập thể thao, khu fitness, khu cắm trại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, café, … mang đến cuộc sống tiện nghi và cao cấp nhất cho cư dân. Tại khu đô thị Apec Golden Valley Mường Lò, Apec Group mong muốn mỗi cư dân sẽ có những giây phút hạnh phúc, những trải nghiệm an nhiên và những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất khi trở về nhà, sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Tháng 8/2020 vừa qua, trong Lễ khởi công dự án Apec Golden Valley Mường Lò tại thị xã Nghĩa Lộ, Apec Group đồng thời cũng trao quà cho 20 cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã, mong muốn được đồng hành cùng các cháu giảm bớt phần nào những vất vả, khó khăn trước thềm năm học mới.
 


Apec Group đồng hành tài trợ cùng Lễ hội văn hóa Mường Lò 2020 

Đồng hành cùng Lễ hội văn hóa Mường Lò 2020 

Tháng 10 là mùa lễ hội tại thị xã Nghĩa Lộ với chuỗi các sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa Mường Lò như lễ hội ánh sáng, triển lãm văn hóa – lịch sử, lễ hội múa Đại xòe, hội chợ thương mại, diễu hành đường phố, …. Lễ hội văn hóa Mường Lò là là lễ hội lớn nhất năm tại thị xã Nghĩa Lộ với màn múa Đại Xòe từng được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể Việt Nam. Mỗi mùa lễ hội là cơ hội để du khách đến và khám phá về những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc nơi đây, hiểu hơn lịch sử vùng đất này và thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng tại Nghĩa Lộ cũng như các xã lân cận. 
 
Với mong muốn tiếp tục bảo tồn những giá trị thiên nhiên và văn hóa đặc trưng của Nghĩa Lộ, bên cạnh khu đô thị Apec Golden Valley Mường Lò, Apec Group cùng đồng hành, tài trợ cho Lễ hội văn hóa Mường Lò, tôn vinh nét đẹp văn hóa vùng đất cổ của người Thái đen, góp phần bảo tồn những giá trị truyền thống tốt đẹp. 

Trong tương lai gần, Apec Group dự định sẽ tiếp tục đồng hành cùng thị xã Nghĩa Lộ nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung trong các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn, giải quyết vấn đề việc làm tại địa phương với những dự án đầu tư mới, và kiến tạo lên nhiều hơn những công trình hạnh phúc, làm đẹp hơn cho Yên Bái, đồng thời mang đến giá trị sống và đầu tư đích thực cho mỗi khách hàng. 

Văn Tuấn