Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn: Hành trình sản phẩm Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/10/2020 | 4:14:51 PM

YênBái - Gần 40 năm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng sứ cách điện với dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới, sản phẩm đã có mặt tại nhiều thị trường trong và ngoài nước, Công ty cổ phần Sứ Kỹ thuật Hoàng Liên Sơn đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường, xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam cũng như khu vực châu Á trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sứ cách điện chất lượng cao.

Nhiều năm liền, Công ty được ngành thuế Yên Bái xếp vào tốp 10 đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh  hiệu quả, nộp ngân sách và có nhiều chỉ số hoạt động cao. Năm 2017, Công ty được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tôn vinh là 1 trong top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam. 

Niềm vui nhân đôi khi sản phẩm của Công ty vừa được Bộ Công thương công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đó là những tiền đề, động lực quan trọng để Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn tiếp tục vươn mình giành những đỉnh cao.

Văn Tuấn – Mạnh Cường