Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải tuần 4 Cuộc thi Tìm hiểu lịch sử thành lập Đảng bộ Khối

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/10/2020 | 4:51:43 PM

YênBái - Chiều 29/10, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao giải tuần thứ 4 Cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025”.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh xuất sắc tại Cuộc thi tuần thứ 4.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh xuất sắc tại Cuộc thi tuần thứ 4.

Cuộc thi  được tổ chức bằng hình thức trắc nghiệm trên trang thông tin điện tử của Đảng ủy Khối từ ngày 12 - 17/10/2020. 

Qua 1 tuần thực hiện, đã thu hút 3.698 số lượt bài, 76/81 đơn vị tham gia; trong đó, có gần 1.000 bài đạt từ 15-19 điểm, trên 500 bài đạt 20 điểm; nhiều bài thi trả lời nhanh, chính xác, dự đoán chính xác, gần chính xác số người tham dự Cuộc thi.

Cuộc thi tuần thứ 4 là có số thí sinh, bài thi và tổ chức cơ sở Đảng tham gia cao nhất, chất lượng tốt nhất. Ban tổ chức đã trao 4 giải Khuyến khích, 2 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất cho các thí sinh xuất sắc. 

Cuộc thi thực sự là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Khối; là hình thức tuyên truyền, giáo dục phù hợp trong điều kiện phát triển công nghệ, thông tin và truyền thông hiện nay; cho thấy vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động phổ biến, tuyên truyền. 

Đồng thời, giúp cho cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người lao động trong Khối có cơ hội giao lưu, học hỏi, hiểu hơn về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng bộ Khối; tạo không khí vui tươi, sôi nổi, thi đua thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Mai Linh