Khánh Hòa: 3 cha con tử nạn vì bị nước lũ cuốn trôi

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/12/2020 | 2:16:48 PM

Đến 9 giờ sáng nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân trong cùng 1 gia đình bị lũ cuốn trôi tại xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Con suối gần nhà nơi 3 cha con tử nạn
Con suối gần nhà nơi 3 cha con tử nạn

Sáng nay (1-12), theo báo cáo nhanh của Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa, các lực lượng cứu hộ tỉnh Khánh Hòa đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân bị lũ cuốn trôi tại xã Vĩnh Lương (TP Nha Trang). Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào đêm qua (30-11).

Theo thông tin ban đầu, 3 nạn nhân là người trong một gia đình, trú khu vực suối Đồng Bé, thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương. Nạn nhân được xác định là: Nguyễn Ngọc Duy (1985 là cha) và 2 con là Nguyễn Thanh Nhã (2002), Nguyễn Thanh Trúc (2009).

Theo Đồn Biên phòng xã Vĩnh Lương, trước đó, lúc 19 giờ 45 phút tối 30-11, các nạn nhân nói trên bị nước cuốn trôi khi đi qua một con suối gần nhà. Còn theo nhận định ban đầu của UBND xã Vĩnh Lương, nguyên nhân xảy ra sự cố nói trên có thể do các nạn nhân bị trượt chân khi đi qua suối.

Một vụ tai nạn khác xảy ra tại xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang là trường hợp bà Trần Thị Làm (SN 1979) bị điện giật tử vong.

Trong khi đó, đến sáng nay, nạn nhân mất tích vì lũ cuốn ở huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) trên đường từ trên núi về vẫn chưa tìm thấy tung tích.

(Theo NLĐO)