Táo quân chính thức trở lại vào giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/1/2021 | 4:27:28 PM

Theo xác nhận từ đại diện VFC, "Táo quân" sẽ trở lại trong năm nay - vào dịp giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Táo quân quay trở lại vào Tết Nguyên đán 2021
Táo quân quay trở lại vào Tết Nguyên đán 2021

Trong chia sẻ mới nhất của mình trên trang mạng xã hội cá nhân, NSƯT Chí Trung úp mở về việc Táo quân sẽ qua trở lại vào Tết Nguyên đán năm nay.

Lễ cúng ông Công, ông Táo ở Việt Nam và Trung Quốc có nhiều nét khác biệt, từ ngày cúng, đồ cúng và vị thần đại diện.

"Gặp nhau cuối năm" hay Táo quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã "tạm nghỉ". Sự "tạm nghỉ" này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình.

2 tuần qua, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có hay không Táo quân trong Tết Nguyên đán năm nay và theo xác nhận ngày hôm nay (11/1) từ VFC, Táo quân sẽ trở lại trong năm nay!

Từ các nghệ sĩ tham giao Táo quân như như NSND Công Lý, Vân Dung, Tự Long cũng đã nhiều lần lần hé lộ sự trở lại của Táo quân năm nay và các nghệ sĩ đang âm thầm tập luyện để chuẩn bị "món ăn tinh thần" cho khán giả vào đêm giao thừa như Tết Nguyên đán mọi năm.

Táo quân từng là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về suốt hơn 10 năm. Tuy nhiên, chương trình chính thức ngừng phát sóng vào Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một chương trình với format mới. Khi các nghệ sĩ tham gia Táo quân thông tin, rất nhiều khán giả tỏ rao háo hức. Thậm chí, có nhiều bạn trẻ còn chia sẻ: "Có Táo quân lại coi như có tết", "Táo quân trở lại Tết lại thêm vui"...

Được biết, Táo quân đang tập dượt và sẽ vẫn được ghi hình vào cuối tháng 1/2021. Chương trình Táo quân 2021 sẽ phát sóng trong đêm Giao thừa năm Tân Sửu. Nội dung chương trình đến giờ vẫn chưa được tiết lộ.

(Theo Thời đại)