Yên Bình - huyện dẫn đầu thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/1/2021 | 5:59:40 PM

YênBái - Chiều 21/1, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị lần thứ 5 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và cho ý kiến vào một số nội dung thuộc thẩm quyền.

Lãnh đạo huyện Yên Bình khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành  xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020.
Lãnh đạo huyện Yên Bình khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020.

Năm 2020, huyện Yên Bình đã tập trung chỉ đạo, linh hoạt triển khai thực hiện có hiệu quả "nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Huyện đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 27/27 chỉ tiêu theo Chương trình hành động 190, 38 chỉ tiêu theo Kết luận số 100 của Huyện ủy, trong đó có 29 chỉ tiêu vượt kế hoạch, nhiều chỉ tiêu quan trọng quyết định đến tăng trưởng kinh tế của huyện và nhiều chỉ tiêu khó đều hoàn thành và vượt cao. 

Với những kết quả đạt được, huyện Yên Bình đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tuyên dương khen thưởng là đơn vị dẫn đầu các huyện, thị, thành phố về thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy.



Bí thư Huyện ủy An Hoàng Linh phát biểu gợi ý thảo luận tại Hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí An Hoàng Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp những cố gắng, nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, các địa phương, đơn vị và nhân dân trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2020. 

Trước bối cảnh tình hình năm 2021 còn nhiều khó khăn, thách thức, cùng với những nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng, nhiệm vụ, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị các xã, thị trấn, phòng, ban, đơn vị khẩn trương rà soát, ban hành chương trình, kế hoạch chi tiết thực hiện Kế hoạch số 11 của Huyện ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của năm theo phương thức "giao nhiệm vụ, khoán sản phẩm” với phương châm hành động "Đổi mới, sáng tạo, quyết liệt, kỷ cương, hiệu quả”. 

Đồng thời, tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19; bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tổ chức tốt việc thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết. Chuẩn bị tốt các điều kiện, triển khai các bước theo đúng quy định của pháp luật để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026… 

Dịp này, huyện Yên Bình đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành  xuất sắc trong thực hiện Kết luận số 100 của Huyện ủy về triển khai thực hiện Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy và thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020 và khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2020.



Các đại biểu dự Hội nghị tham gia ủng hộ quà tặng cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Cũng tại Hội nghị, Huyện ủy Yên Bình đã phát động ủng hộ quà tết cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Số tiền ủng hộ thu được ngay tại Hội nghị là 73 triệu đồng.

Thanh Chi