Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà tết Trung tâm Công tác xã hội - Bảo trợ xã hội tỉnh và công nhân lao động nghèo tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2021 | 4:19:28 PM

YênBái - Tiếp tục chương trình thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Yên Bái, chiều 22/1, đồng chí Phùng Quốc Hiển – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và tặng quà các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái và tặng quà cho công nhân lao động nghèo trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Tặng quà, động viên và chúc tết cán bộ và các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm, đồng chí Phùng Quốc Hiển mong muốn các cháu học sinh tại đây nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên học tập tốt. Đồng chí mong các cán bộ tại Trung tâm quan tâm chăm lo cho các đối tượng người yếu thế trong xã hội, người già neo đơn đang được chăm sóc tại đây. 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển các cháu  học sinh, các cụ cao tuổi, các đối tượng bảo trợ một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và thành công; chúc cán bộ, viên chức Trung tâm nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh giao phó, chăm sóc tốt hơn sức khỏe cho các cụ cao tuổi và chăm lo hơn nữa cho các cháu học sinh.





Đồng chí Phùng Quốc Hiển – Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà tết các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái 

Chúc tết công nhân, người lao động khó khăn tại Chương trình Tết sum vầy do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tại Công ty TNHH Unico Global YB, tại Khu công nghiệp Âu Lâu, TP. Yên Bái, đồng chí Phùng Quốc Hiển biểu dương những nỗ lực cố gắng của LĐLĐ tỉnh Yên Bái đã có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chăm lo tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn và người lao động bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Quốc hội đã gửi lời chúc tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc tới đoàn viên, công đoàn và người lao động trong Công ty và công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Yên Bái.  



Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cùng lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH Unico Global YB

Đồng chí mong muốn thời gian tới, công nhân người lao động trong công ty  và người lao động trên địa bàn tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ đó nâng cao thu nhập, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Phùng Quốc Hiển đã tặng 100 suất quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái, mỗi suất quà tết trị giá 1.150 nghìn đồng.



Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển tặng quà tết người lao động Công ty TNHH Unico Global YB

Với mục tiêu không để đoàn viên công đoàn nào không có tết, Yên Bái đã hỗ trợ tổ chức công đoàn 200 triệu đồng để thăm hỏi động viên, đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết. Quỹ xã hội công đoàn, LĐLĐ tỉnh thăm hỏi gần 1.000 đoàn viên và người lao động, trao 13 nhà "Mái ấm công đoàn" với số tiền trên 760 triệu đồng; vận động các nhà từ thiện trao trên 300 suất quà tổng số tiền 200 triệu đồng; công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn đồng cấp thăm, tặng trên 8.000 suất quà cho công nhân lao động với số tiền gần 3 tỷ đồng. 

Mạnh Cường