Văn Yên: Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/3/2021 | 10:00:41 AM

YênBái - Vừa qua, UBND huyện Văn Yên đã tổ chức Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu biểu quyết nhất trí cao với cơ cấu, thành phần, số lượng và tiêu chuẩn của 6 người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Các đại biểu biểu quyết nhất trí cao với cơ cấu, thành phần, số lượng và tiêu chuẩn của 6 người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Bám sát cơ cấu, thành phần, số lượng đại biểu HĐND cấp huyện đã được thông qua tại Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, khối UBND huyện được phân bổ giới thiệu 6 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.  Tại Hội nghị này, khối UBND huyện đã giới thiệu đủ 6 người và thông qua tóm tắt tiểu sử của những người được giới thiệu ứng cử. 

Các cá nhân được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đều đáp ứng được các tiêu chuẩn của người đại biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, làm việc dân chủ, khoa học, gần giũ, gắn bó mật thiết với nhân dân và nêu gương trước cấp dưới, trước quần chúng nhân dân.

Sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt của mỗi cá nhân được giới thiệu, các đại biểu đã biểu quyết thông qua và nhất trí cao với cơ cấu, thành phần, số lượng và tiêu chuẩn của 6 người được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Cũng tại Hội nghị này, thực hiện Thông báo số 65 của Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, huyện Văn Yên cũng đã giới thiệu 1 người tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh đảm bảo đúng quy trình, quy định. 

Thu Nhài (Trung tâm TT – VH huyện Văn Yên)