Công an Yên Bái bế mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/3/2021 | 9:08:46 AM

YênBái - Ngày 24/3, Công an tỉnh Yên Bái bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2021 - giai đoạn 1, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt.

Đại tá Nguyễn Hữu Biên - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao.
Đại tá Nguyễn Hữu Biên - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Tham dự Đại hội có 14 đoàn với trên 300 vận động viên đến từ công an các huyện, thị xã, thành phố và các khối nghiệp vụ trong toàn Công an tỉnh. 

Các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung: bóng đá, cầu lông và đẩy gậy. Qua 3 ngày thi đấu (từ ngày 22 đến 24/3), các vận động đã cống hiến cho khán giả những đường cầu hay, pha bóng đẹp, những cuộc tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, giành thành tích cao.

Bế mạc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 42 giải: 7 giải Nhất, 7 giải Nhì và 7 giải Ba cho các vận động viên môn cầu lông; 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 06 giải Ba cho các vận động viên môn đẩy gậy; Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất môn bóng đá nam cho Đội Công an huyện Văn Yên, giải Nhì cho Đội Cảnh sát Quản lý hành chính 1 và giải Ba cho Công an huyện Trấn Yên.

Đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2021 - giai đoạn 1 được tổ chức thành công là bước khởi đầu quan trọng tạo ra sức bật mới thúc đẩy phong trào TDTT nói chung, khuyến khích và thu hút đông đảo CBCS tham gia rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. 

Đây cũng là sân chơi bổ ích để CBCS giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm  thi đấu, tăng cường tình đoàn kết, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, cuộc bầu cử Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và 75 năm Ngày thành lập Công an tỉnh Yên Bái (16/8/1946 - 16/8/2021).

Văn Cường - Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)