Thành phố Yên Bái khởi công 2 công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/4/2021 | 1:11:01 PM

YênBái - Sáng 17/4, UBND thành phố Yên Bái tổ chức khởi công xây dựng 2 công trình trường học Tiểu học - THCS xã Văn Phú và Tiểu học - THCS xã Tuy Lộc. Đây là 2 công trình chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái tiến hành nghi thức khởi công công trình Trường TH và THCS Văn Phú.
Các đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái tiến hành nghi thức khởi công công trình Trường TH và THCS Văn Phú.

Công trình Trường Tiểu học và THCS xã Văn Phú, thành phố Yên Bái có tổng mức đầu tư là 10 tỷ đồng, được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách thành phố và các nguồn vốn hợp pháp khác. Dự án bao gồm 3 hạng mục chính và các hạng mục phụ trợ khác. 



Các đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái tiến hành nghi thức khởi công công trình Trường TH và THCS Tuy Lộc.

Công trình Trường Tiểu học và THCS xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái có tổng mức đầu tư là 22 tỷ đồng. Trong đó: Chi phí xây dựng và thiết bị là 19,8 tỷ đồng, các chi phí khác là 2,2 tỷ đồng. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng gần 1 ha bao gồm 4 hạng mục chính và nhiều hạng mục phụ trợ khác.

Cả 2 công trình trường học đều có hệ thống phòng cháy, chữa cháy hoàn thiện và đồng bộ đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành. 

Các công trình này được đầu tư xây dựng để mở rộng lồng ghép 2 điểm trường tiểu học và trung học cơ sở về chung một điểm trường, phấn đấu hoàn thành, đưa vào sử dụng trong dịp đầu năm học mới 2021 – 2022. 

Các công trình sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập cho giáo viên và học sinh, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục và học tập của các nhà trường.

Thu Trang – Thanh Nghị