Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đón 249 học sinh, tân sinh viên nhập học

  • Cập nhật: Thứ hai, 23/8/2021 | 9:53:48 AM

YênBái - Sáng 23/8, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái đã tổ chức đón và làm thủ tục nhập học cho 156 học sinh THPT kết hợp với đào tạo trung cấp nghề và 93 tân sinh viên vừa tốt nghiệp THPT trúng tuyển vào Khoa Giáo dục mầm non, năm học 2021 – 2022.

Là năm đầu tiên, Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái tiếp nhận học sinh học văn hóa THPT kết hợp với đào tạo trung cấp nghề về học tại nhà trường với 2 mã ngành là trung cấp tin học và trung cấp Tiếng Anh (gọi tắt là hệ 9+). Đây là một trong những mô hình mới của các trường cao đẳng và trung cấp trong cả nước đang thực hiện. 



Học sinh được đo thân nhiệt trước khi vào làm thủ tục nhập học.



Học sinh và sinh viên làm thủ tục nhập học.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tất cả học sinh, tân sinh viên và phụ huynh tới làm thủ tục nhập học đều được Sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khử trùng.

Tại buổi nhập học, nhà trường đã phân công cán bộ, giáo viên tiếp nhận, giúp học sinh, sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết, nhập học nhanh chóng; sắp xếp chỗ ở. Đồng thời, nhà trường đã phát 70 bộ sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hộ khẩu thường trú tại 2 huyện Trạm Tấu, Mù Cang Chải và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thanh Chi – Mạnh Cường