Lục Yên: 2 học sinh tiểu học nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/9/2021 | 10:49:10 AM

YênBái - Ngày 23/9, hai em học sinh Trường Tiểu học Phúc Lợi, xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Hai em Thiều  Anh Thư và Thiều Bích Ngọc bàn giao số tiền cho Công an xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên để xác minh và trao trả nguyên vẹn số tiền cho người đánh rơi.
Hai em Thiều Anh Thư và Thiều Bích Ngọc bàn giao số tiền cho Công an xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên để xác minh và trao trả nguyên vẹn số tiền cho người đánh rơi.

Vào khoảng 15h 10 phút ngày 23/9, em Thiều  Anh Thư (SN 2012), học sinh lớp 4B và em Thiều Bích Ngọc (SN 2013), học sinh lớp 3B, Trường Trường Tiểu học Phúc Lợi, xã Phúc Lợi huyện Lục Yên trên đường đi chơi đến thôn 3 Túc, quốc lộ 70 thì nhặt được số tiền rơi trên 2 triệu đồng. Sau khi nhặt được, 2 em mang toàn bộ số tiền đến tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái giúp đỡ để trả lại người đánh mất.

Hiện Đội CSGT đường bộ số 3, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái đã bàn giao toàn bộ số tiền nhặt được của 2 em cho Công an xã Phúc Lợi để xác minh và trao trả cho người đánh rơi. Ai đúng là chủ nhân số tiền bị rơi trên đến ngay Công an xã Phúc Lợi (Lục Yên) để nhận lại.

Hành động của hai em Thiều  Anh Thư và Thiều Bích Ngọc cần được biểu dương, nhân rộng và để các bạn trẻ học tập và noi theo.

Quyết Thắng