Đông trùng hạ thảo Hatacomec – Cordyfarm hiện diện uy tín ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/10/2021 | 2:38:04 PM

YênBái - Đông trùng hạ thảo được xem như một loại Đông dược quý hiếm. Với những tác dụng “thần kì” mà nó đem lại, Đông trùng hiện nay được người tiêu dùng săn lùng và tìm mua rất nhiều.

Cửa hàng bán Đông trùng hạ thảo tại số 945, đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái - địa chỉ uy tín của khách hàng.
Cửa hàng bán Đông trùng hạ thảo tại số 945, đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái - địa chỉ uy tín của khách hàng.

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý được nhiều người biết đến với những công dụng như: chống oxy hóa, hạ đường huyết, kháng u và điều hòa miễn dịch; hoạt động bảo vệ gan, tác dụng bảo vệ thần kinh, tác dụng chống oxy hóa, tác dụng kháng khuẩn, tác dụng chống xơ hóa và hoạt động hạ đường huyết; chống viêm, cải thiện và phục hồi chức năng sinh sản bị suy giảm và bảo vệ thận; kháng u, cải thiện khả năng kháng insulin và tiết insulin, tăng cường thể chất; cải thiện sản xuất tinh trùng, điều chỉnh phản ứng miễn dịch, ngăn chặn quá trình oxy hóa, hoạt động chống khối u, hoạt động kháng khuẩn, tác dụng chống xơ sợi, tác dụng hạ đường huyết, tác dụng chống tăng lipid máu, tác dụng chống đái tháo đường, hoạt động chống mệt mỏi, bảo vệ thần kinh, bảo vệ gan, thận... 



Bởi vì đông trùng hạ thảo mang lại được nhiều lợi ích như vậy cho nên đã được chế biến thành nhiều loại đa dạng để phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của từng đối tượng khác nhau.

Dựa vào nhu cầu sử dụng, đặc thù công việc cũng như mục đích sử dụng để bạn có thể xác định được loại đông trùng hạ thảo nào là phù hợp với mình.

1 - Đông trùng hạ thảo tươi

Đông trùng hạ thảo tươi là loại vẫn còn giữ nguyên được gần như 100% dưỡng chất, thường sẽ được sử dụng trong thời gian ngắn sau khi khai thác. Đông trùng hạ thảo tươi có mùi nhẹ, vị ngọt dịu, đặc biệt thơm khi được ngâm với mật ong hay rượu

2 Đông trùng hạ thảo khô

Đông trùng hạ thảo khô là loại được sử dụng rộng rãi, nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi vì trùng thảo khô có thể bảo quản trong thời gian lâu, có thể dùng từ 20 – 24 tháng. Mặt khác đông trùng hạ thảo sấy khô thăng hoa đảm bảo giữ nguyên thành phần dưỡng chất đên  95% so với ban đầu.



3 - Bột đông trùng hạ thảo

Bột đông trùng hạ thảo là dạng sấy khô đã được nghiền nhỏ thành bột mịn. Đối với dạng này có ưu điểm là hạn chế bị nấm mốc tiện lợi mang theo bên người để sử dụng khi cần.

4 - Viên đông trùng hạ thảo

Để đáp ứng cho những người có tính chất công việc phải đi lại nhiều, không thể ở nhà để thực hiện các công đoạn chế biến trùng thảo phức tạp thì trên thị trường hiện nay cũng có sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng viên nang. Một số loại viên nang trùng thảo được sản xuất từ 100% từ đông trùng hạ thảo còn một số khác được thêm một vài thành phần phụ bên ngoài. Đối với dạng viên nang thì tiện lợi khi sử dụng cũng như sử dụng được trong thời gian lâu. Tuy nhiên hàm lượng dưỡng chất không thể so sánh với loại tươi cũng như loại khô.

Ở Yên Bái – cửa hàng Đông trùng hạ thảo tại số 945, đường Điện Biên, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái là hiện là nơi cung cấp Đông trùng hạ thảo Hatacomec – Cordyfarm của Công ty cổ phần Dược liệu Hataco Việt Nam là thương hiệu tin cậy, đã khẳng định được vị thế trên thị trường đông trùng hạ thảo Việt Nam, với đội ngũ tay nghề cao, chất lượng cùng với đó là các quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát chất lượng thường xuyên.  

Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo

Nhắc đến bất kỳ một loại thuốc quý, có lẽ mọi người có xu hướng sử dụng như một loại thuốc theo đơn hàng ngày, nhưng thực tế có rất nhiều cách để bổ sung dược liệu quý này. Theo cách đơn giản và quen thuộc, Đông trùng hạ thảo được sử dụng kết hợp trong từng bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn.

Ăn sống: Lấy 1 con rồi ngâm trong một ít nước ấm và nhai sống, sau đó nuốt hoàn toàn.

Pha trà: Dùng 5g trùng thảo tươi hoặc vài sợi trùng thảo khô hãm với nước nóng trong khoảng 10 phút. Sau khi thưởng thức hết nước trà nên nhai và nuốt cả bã. 

Ngâm rượu: Sử dụng trùng thảo ngâm với nhân sâm, nhung hươu, kỷ tử, cá ngựa,… tùy ý, ngâm với rượu ngon, ủ trong khoảng 1 tháng. Mỗi ngày dùng 1 – 2 chén nhỏ vào bữa cơm chính.

Ngâm mật ong: Ngâm 100g đông trùng vào 500ml mật ong trong 7 – 10 ngày. Mỗi lần lấy 15ml pha với nước ấm để uống. 

Nấu ăn: Dùng đông trùng hạ thảo như một loại nguyên liệu trong các món ăn hàng ngày như nấu cháo, yến hầm, gà tần, chim bồ câu hầm, lẩu, cá hấp,…



Cách lựa chọn Đông trùng hạ thảo

Hiện nay cũng bởi vì những lợi ích và giá trị to lớn mà đông trùng hạ thảo mang lại nên trên thị trường lớn rất đa dạng và phức tạp. Vì thế người tiêu dùng cần lưu ý khi mua đông trùng hạ thảo. Tìm những đơn vị uy tín, có hoạt động lâu năm trong nghề…

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm được nhiều người ưa chuộng. Với giá trị kinh tế cao, không khó hiểu khi đây là loại dược liệu dễ bị làm giả, làm nhái nhất thị trường. 

Trước thực trạng thị trường hỗn loạn, nhập nhằng như hiện nay thì người tiêu dùng nên đặt niềm tin vào đâu để sở hữu sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe?

Là người tiêu dùng thông thái bạn nên:

-Quan sát đọc các thông tin trên bao bì nhãn mác: nguồn gốc, xuất xứ, hàm lượng ĐTHT là thấp hay cao

-Kiểm tra giấy chứng nhận chất lượng có được phê duyệt từ Bộ Y tế hay không?

-So sánh thành phần dược tính ví dụ như Cordycepin chỉ có trong ĐTHT là cao hay thấp

-Quan sát ngày sản xuất và ngày hết hạn

-Số chứng nhận của cơ quan chức năng



Khách hàng đến lựa chọn sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại cửa hàng 945 Đường Điện Biên, Phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo Việt Nam chất lượng cao Hatacomec 

Đông trùng hạ thảo Hatacomec luôn đặt chứ tín lên hàng đầu, niềm tin của các bạn là động lực để chúng tôi phát triển và hoàn thiện. 

Đông trùng hạ thảo Hatacomec là sản phẩm của Công ty CP Dược Liệu Hataco Việt Nam  được sản xuất tại: K12, Trường ĐH Lâm Nghiệp, TT Xuân Mai, H Chương Mỹ, TP Hà Nội

Giấy chứng nhận: 08GCN/2019/NNPT-NT-HAN
 
Đơn vị chuyển giao công nghệ và giám sát sản xuất: Viện Công nghệ sinh học Lâm Nghiệp, Trường ĐH Lâm Nghiệp

Địa chỉ phân phối sản phẩm:

Cơ sở 1: 252 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 2: 945 Đường Điện Biên, Phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái

Hotline: 0915.274.991/0962.935.060
https://www.facebook.com/CordyFarm.dongtrunghathao/