Phiên bản Honda HR-V mới này sẽ là đối thủ khó nhằn của Toyota Corolla Cross GR Sport sắp ra mắt Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/1/2022 | 2:29:38 PM

Sau ngày Honda HR-V bất ngờ có phiên bản Bắc Mỹ mới lạ, dòng SUV Nhật được xướng tên lần nữa nhưng là từ Nhật Bản nơi phiên bản concept có tên Honda HR-V e:HEV Modulo X chào sân tại Tokyo Auto Salon 2022.

Theo xác nhận từ phía thương hiệu chủ quản, Honda HR-V e:HEV Modulo X là bản nháp cho một bản độ chính hãng sẽ ra mắt trong năm 2022 này. Modulo X từng là một phiên bản thể thao của thế hệ HR-V thứ 2 đi trước và phiên bản mới cũng không ngoại lệ khi sở hữu nhiều yếu tố giúp cải thiện ngoại thất xe năng động hơn đáng kể.

Đầu tiên, tông đỏ kim loại đặc biệt của Honda HR-V e:HEV Modulo X có tên Premium Crystal Red Metallic giúp người dùng phân biệt ngay bản này với các cấu hình khác. Đầu xe trang bị tản nhiệt "mỏ chim" mới dồn sự tập trung về phía logo Honda tại trung tâm, cùng với đó là khe gió mới được tăng cường cả chiều ngang lẫn chiều dọc tạo thành một bộ mặt hoàn chỉnh hơn cho chiếc SUV.

Hông xe Honda HR-V e:HEV Modulo X bổ sung mâm 18 inch mới, nắp gương/logo đen, khung bảo vệ vòm bánh và một số ốp chrome trang trí trong khi đuôi xe thay mới cản sau, ốp trang trí bên và cánh gió gắn cửa hậu.

Nội thất Honda HR-V e:HEV Modulo X concept giữ lại phần lớn bộ khung hiện có khi chỉ thay thế ghế trước sang loại ghế thể thao, thay chỉ khâu sang loại màu đỏ, đổi cần gạt số hay gắn logo Modulo X lên nhiều khu vực như nút khởi động động cơ.

Thay đổi về truyền động duy nhất trên xe tới từ khu vực hệ thống treo tập trung vào cải thiện chất thể thao, năng động cho trải nghiệm cầm lái.

(Theo Autopro)