Cảnh sát giao thông huyện Lục Yên dán 2 nghìn đề can "Đã uống rượu bia, không lái xe" cho các lái xe ô tô

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/6/2022 | 4:56:51 PM

YênBái - Thực hiện Kế hoạch số 102/KH-CAT-PC08, ngày 17/6/2022 của Công an tỉnh Yên Bái, ngày 20/6, Đội Cảnh sát giao thông- Trật tự (CSGT-TT) Công an,huyện Lục Yên ra quân tuần tra kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn và tổ chức dán đề can "Đã uống rượu bia, không lái xe" cho các lái xe ô tô.

Cán bộ chiến sỹ Đội CSGT-TT, Công an huyện Lục Yên dán đề can
Cán bộ chiến sỹ Đội CSGT-TT, Công an huyện Lục Yên dán đề can "Đã uống rượu bia, không lái xe" cho các lái xe ô tô.

Theo đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/9, Đội CSGT-TT Công an huyện Lục Yên sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trên các tuyến địa bàn được phân công phụ trách; tập trung vào các hành vi vi phạm: nồng độ cồn, chở hàng vượt quá tải trọng, quá khổ giới hạn, vi phạm kích thước thành thùng xe…. 


Cũng trong đợt ra quân, Đội CSGT-TT, Công an huyện tổ chức dán khoảng 2 nghìn đề can "Đã uống rượu bia, không lái xe" cho các lái xe ô tô trên địa bàn . Đây là hình thức tuyên truyền hết sức ý nghĩa nhắc nhở các các lái xe và cả người dân khi đã uống rượu, bia không điều khiển phương tiện giao thông nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra cho bản thân cũng như xã hội. 

Được biết, trong 6 tháng đầu năm, Đội CSGT-TT, Công an huyện Lục Yên đã phát hiện và xử lý trên 260 trường hợp lái xe sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông.


Từ nay đến cuối năm Cán bộ chiến sỹ Đội CSGT-TT Công an huyện Lục Yên tiến hành dán khoảng 10 nghìn đề can "Đã uống rượu bia, không lái xe" cho các lái xe ô tô.

Quyết Thắng