Lật xe khách kinh hoàng ở Đồng Nai, 8 người thương vong, nhiều người kêu cứu

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/6/2022 | 4:52:49 PM

Chiếc xe khách chở nhiều hành khách tông nát dải phân cách trên quốc lộ 1 rồi lật nhào, hậu quả làm 1 người chết, 7 người khác bị thương.

Hiện trường vụ lật xe khách.
Hiện trường vụ lật xe khách.

Tới 16 giờ chiều nay (21-6) Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp cùng Đội CSGT Suối Tre xử lý hiện trường vụ lật xe khách trên quốc lộ 1 làm nhiều người thương vong.

Theo đó, hơn 14 giờ cùng ngày, chiếc xe khách BS: 86B-009.88 của nhà xe Minh Nghĩa chạy trên quốc lộ 1 hướng từ Bình Thuận vào TPHCM.

Khi đến điểm mở dải phân cách trước Đại học Công nghệ Miền Đông (thuộc huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ mất lái, tông và cày nát hàng chục mét dải phân cách bằng bê tông rồi văng qua làn đường ngược lại, lật nhào.

Nhiều hành khách mắc kẹt kêu cứu trong xe được người dân địa phương, cơ quan chức năng và các xe cẩu đi ngang hỗ trợ phá cửa, nâng xe khách giải cứu ra ngoài.


CSGT Suối Tre xử lý hiện trường.

Bước đầu ghi nhận đã có một hành khách là người phụ nữ ngoài 50 tuổi tử vong tại chỗ, ít nhất 7 người khác bị thương phải vào bệnh viện.

Một người đàn ông cho biết nạn nhân tử vong là vợ của ông, hai ông bà và 1 người con, 1 người cháu đang trên đường về Cần Thơ. Vụ tai nạn làm vợ ông tử vong, người con và cháu bị thương đã đi bệnh viện, riêng ông may mắn chỉ xây xát.


Tai nạn làm một phụ nữ gần 60 tuổi tử vong.

Tại hiện trường, chiếc xe khách hư hỏng, bể nát, dầu nhớt chảy tràn trên đường, dải phân cách nằm ngổn ngang.

Đội CSGT Suối Tre cùng cơ quan chức năng địa phương sau đó có mặt tổ chức điều tiết giao thông, phối hợp cùng công an huyện Thống Nhất khám nghiệm hiện trường.

(Theo CAO)