Công an huyện Lục Yên gặp mặt các học viên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 26/6/2022 | 3:39:59 PM

YênBái - Nhân ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6, Công an huyện Lục Yên đã tổ chức gặp mặt và trao quà cho các học viên trên địa bàn huyện đang thực hiện cai nghiện và học nghề tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đoàn công tác của Công an huyện Lục Yên đã ân cần, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các học viên. Đồng thời tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các học viên trong công tác đấu tranh đấu tranh, phòng chống ma túy, tác hại của ma túy đối với gia đình, cộng đồng và xã hội, giúp họ xóa đi những mặc cảm, yên tâm chữa trị, phục hồi sức khỏe, sớm tái hòa nhập cộng đồng.


Công an huyện Lục Yên trao quà cho các học viên trên địa bàn huyện đã thực hiện cai nghiện và học nghề tại Cơ sở Cai nghiện ma túy của tỉnh

Thăm, kiểm tra việc học nghề của các học viên tại Cơ sở cai nghiện

Được biết, Cơ sở Cai nghiện ma túy thuộc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Yên Bái hiện có trên 640 học viên, trong đó có 8 học viên cai tự nguyện. Các học viên đều được chữa trị, quản lý, giáo dục, tư vấn, giúp đỡ và dạy nghề, giúp họ tái hòa nhập cộng đồng, nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy trên địa bàn.

Mạnh Cường – Quyết Thắng