Hội Thương binh thành phố Yên Bái tổ chức kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/7/2022 | 10:05:03 AM

YênBái - Sáng 24/7, Hội Thương binh thành phố Yên Bái tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm.
Chương trình nghệ thuật tại Lễ kỷ niệm.

Hội Thương binh thành phố Yên Bái có 5 chi hội với hơn 50 hội viên. Các hội viên đều là những cá nhân gương mẫu, tích cực trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tại khu dân cư; có tinh thần đoàn kết, động viên, thăm hỏi, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, được cấp uỷ, chính quyền đánh giá cao. Phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, các hội viên luôn tiên phong, gương mẫu vượt qua mọi khó khăn, chung tay xây dựng đô thị văn minh, gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái ngày càng phát triển.  

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống chiến đấu vẻ vang của quân và dân ta trong những năm tháng đấu tranh lịch sử; thông qua báo cáo hoạt động của Hội năm 2021 - 2022; trao Quyết định kết nạp hội viên cho 5 cá nhân.



Dịp này, Câu lạc bộ Nghệ thuật Tâm Đức, thành phố Yên Bái đã trao 20 suất quà cho các thương binh, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (ảnh trên).

Thu Trang