14 CLB tham gia Hội thi Dân vũ thể thao thành phố Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/8/2022 | 10:38:29 PM

YênBái - Tối nay - 14/8, tại Quảng trường 19/8, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022.

Tham dự Hội thi là hơn 200 thành viên (ở độ tuổi trung niên) đến từ 14 CLB dân vũ thể thao các xã, phường trên địa bàn thành phố. Mỗi CLB gồm 10 thành viên trở lên trình diễn các điệu nhảy dân vũ thể thao trên nền nhạc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước… với thời lượng không quá 7 phút.


CLB Dân vũ thể thao phường Yên Ninh đã xuất sắc đạt giải Nhất tại Hội thi.


Tiết mục thể thao dân vũ "Vũ điệu kết đoàn" của CLB phường Nguyễn Thái Học đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự luyện tập kỹ lưỡng, các đội thi đã mang tới nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc cùng trang phục đẹp, vũ điệu khoẻ khoắn, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.


Các đồng chí lãnh đạo thành phố Yên Bái, phường Đồng Tâm trao giải cho các đội tham gia Hội thi Dân vũ thể thao năm 2022.


Lãnh đạo thành phố Yên Bái và phường Đồng Tâm trao giải Nhì cho CLB Dân vũ thể thao phường Đồng Tâm và Hợp Minh.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Dân vũ thể thao phường Yên Ninh; 2 giải Nhì cho các CLB Dân vũ thể thao phường Đồng Tâm, Hợp Minh. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích cho các CLB đạt thành tích cao tại Hội thi.

Thu Trang - Mạnh Cường