Chung kết Miss Teen 2011 sẽ diễn ra tại Tuần Châu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/10/2011 | 2:25:30 PM

Khu du lịch Tuần Châu, Quảng Ninh sẽ trở thành địa điểm diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi tuổi Teen 2011.

Mới đây, ban tổ chức Hoa khôi tuổi Teen (Miss Teen 2011) đã chính thức quyết định chọn thành phố Hạ Long, Quảng Ninh làm nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi. Theo đó các hoạt động trong khuôn khổ 15 ngày của Tuần lễ chung kết sẽ diễn ra tại khu Du lịch Tuần Châu - TP. Hạ Long

Những gương mặt nổi bật của cuộc thi. (ảnh: BTC)

Trưởng ban tổ chức cho biết sở dĩ Hạ Long được lựa chọn vì nơi đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương cùng nhiều sự kiện văn hoá giải trí lớn của đất nước... Đồng thời, việc Miss Teen được tổ chức tại Hạ Long được coi là hoạt động trọng tâm cổ vũ sự kiện bình chọn Hạ Long là kỳ quan thế giới mới được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch phê duyệt.

Tuần lễ Chung kết bắt đầu vào ngày 30.10 và kết thúc vào ngày 13.11 với nhiều hoạt động thú vị, sôi nổi. Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng sẽ tham gia huấn luyện cũng như góp mặt trong hàng ghế ban giám khảo để đánh giá các thí sinh. Đêm chung kết dự kiến sẽ được một ê kíp các chuyên gia tổ chức các cuộc thi chuyên nghiệp tham gia dàn dựng tại Sân khấu nhạc nước, khu Du lịch Tuần Châu tối ngày 12.11.

(Theo LĐO)