Công ty Bảo hiểm nhân thọ Đai-Ichi chi trả trên 1,6 tỷ đồng cho khách hàng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/6/2013 | 12:14:00 PM

YBĐT - Chiều ngày 29/6, dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng, Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Đai-Ichi, văn phòng Yên Bái đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng mua bảo hiểm với số tiền lên tới 1,650 tỷ đồng.

Đại diện lãnh đạo Đai-Ichi tại Yên Bái trao số tiền bảo hiểm cho gia đình bà Vũ Thị Thanh
Đại diện lãnh đạo Đai-Ichi tại Yên Bái trao số tiền bảo hiểm cho gia đình bà Vũ Thị Thanh

Theo đó, từ tháng 9-12/2012 anh Chu Ngọc Lâm-sinh năm 1976 ở tổ 13 thị trấn Yên Bình đã tham gia 4 hợp đồng BHNT của Công ty BHNT Đai-Ichi Việt Nam cho bản thân, cho vợ và con trai. Tuy nhiên, đến 15/3/2013 do mắc căn bệnh hiểm nghèo, mặc dù đã được gia đình và các y bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng anh lâm đã không qua khỏi. Nhận được tin đau buồn này, đại diện công ty đã đến viếng thăm, động viên gia đình. Sau đó các tư vấn tài chính của công ty đã giúp gia đình hoàn thiện hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Sau khi thẩm định, xem xét hồ sơ Công ty BHNT Đai-Ichi Việt Nam đã quyết định chi trả với tổng số tiền bảo hiểm 1,650 tỷ đồng, trong đó 520 triệu đồng sẽ được trao trực tiếp cho bà Vũ Thị Thanh (vợ anh Lâm), số tiền còn lại sẽ được công ty sử dụng vào việc hỗ trợ đóng phí thay cho 3 hợp đồng đến khi hết hạn. 

Hùng Cường