Bảo hiểm xã hội tỉnh Nhất toàn đoàn Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2022

  • Cập nhật: Chủ nhật, 18/9/2022 | 4:56:29 PM

YênBái - Ngày 18/9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2022.

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ bóng bàn Bảo hiểm xã hội tỉnh.
Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ bóng bàn Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Năm nay, Giải thu hút sự tham gia của trên 100 vận động viên đến từ 9 đoàn thuộc sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 12 nội dung 

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn (16-18/9), Ban Tổ chức đã tổng kết, trao giải các nội dung.

Với thành tích 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, Câu lạc bộ Bóng bàn Bảo hiểm xã hội tỉnh đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì toàn đoàn được trao cho Câu lạc bộ Bóng bàn Phú Cường với 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc; Câu lạc bộ Bóng bàn 1-5 đoạt giải Ba với 3 huy chương bạc, 2 huy chương đồng. 

Giải Bóng bàn các câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái năm 2022 quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc đến từ các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đường bóng hay. Giải là dịp đánh giá trình độ phát triển của môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh, là cơ hội để các tay vợt được giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ.                                                                   
Thu Hiền