Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường thăm và chúc tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/2/2015 | 2:07:23 PM

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015, ngày 12/2, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc tết tại huyện Yên Bình.

Để chuẩn bị cho nhân dân đón Tết cổ truyền của dân tộc Xuân Ất Mùi 2015, Đảng bộ, chính quyền huyện Yên Bình đã tập trung chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tổ chức thành lập các đoàn đi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Đặc biệt, huyện đã quan tâm chăm lo cho các đối tượng là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa của huyện và chỉ đạo thực hiện việc cấp phát gạo cứu đói đầy đủ đến tận tay các đối tượng để nhân dân đón tết, vui xuân an toàn và lành mạnh. Triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, chủ động đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, kiềm chế tai nạn giao thông...

Lãnh đạo huyện Yên Bình báo cáo công tác chuẩn bị tết với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường yêu cầu Đảng bộ, chính quyền huyện Yên Bình cần tiếp tục quan tâm, chăm lo, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, cấp phát đầy đủ, đúng đối tượng các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và người cao tuổi, với phương châm: "Không để hộ nghèo thiếu đói và không có tết", để nhân dân vui tết đón xuân vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Tăng cường công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đảm bảo an toàn giao thông  trước, trong và sau dịp Tết Ất Mùi 2015.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường tặng quà cho bà Võ Thị Loan là vợ thương binh 4/4, Nguyễn Hữu Giá ở tổ 6, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Hữu Giá, là thương binh hạng 4/4, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, trú tại tổ 6, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể gia đình đón xuân mới Ất Mùi trong không khí vui tươi đầm ấm và hạnh phúc.

Đức Toàn

Các tin khác
Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Yên Ninh năm xưa giáo dục truyền thống thông qua những kỷ vật thời chiến cho thế hệ trẻ.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vào những năm 1967 - 1968 có thể nói là cam go, khốc liệt nhất. Với khẩu hiệu: "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, "Tất cả cho tiền tuyến”, chỉ trong 2 năm 1967 - 1968, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã xây dựng 4 tiểu đoàn mang tên Yên Ninh với gần 3.000 quân lên đường chi viện cho chiến trường miền Nam.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Trần Phú.

Sáng 26/4, tại Di tích Lịch sử quốc gia thành An Thổ (xã An Dân, huyện Tuy An), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2024).

Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục