Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/4/2018 | 9:47:44 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 20/4, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI cho các bí thư, phó bí thư khối các cơ quan tỉnh.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, tập trung vào các chuyên đề: công tác xây dựng tổ chức Đoàn - Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay; tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên trong giai đoạn mới; tổ chức các phong trào phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các chương trình đồng hành với thanh niên; những điểm đổi mới của Điều lệ Đoàn khóa XI so với khóa trước, theo nhu cầu thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh niên.  

Các đại biểu cũng được lãnh đạo Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, lý tưởng của thanh niên trong thời kỳ mới, vấn đề khởi nghiệp trong thanh niên. Cùng với đó là những kiến thức về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhằm nâng cao chất lượng của tổ chức Đoàn và hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa quan trọng, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên, góp phần đưa Nghị quyết vào thực tiễn, đưa hoạt động của tổ chức Đoàn ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã khen thưởng 2 cụm thi đua và 6 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên năm 2018.

Thu Trang

Các tin khác

Chiều nay - 19/3, thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2024.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình cùng đoàn công tác khảo sát một số nội dung liên quan đến công tác giáo dục và đào tại huyện Mù Cang Chải.

Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 15 - Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Yên Bái khóa XIX, ngày 19/3, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Hoàng Thị Thanh Bình cùng đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh đã có cuộc khảo sát một số nội dung liên quan đến công tác giáo dục và đào tạo tại huyện Mù Cang Chải.

Ngày 19/3, tại Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã giảng dạy tại lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho cán bộ tham gia Đề án 11 của Tỉnh ủy.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại phiên họp đầu tiên Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIV của Đảng.

Đội ngũ cán bộ cấp chiến lược là tinh hoa của Đảng, đòi hỏi phải thật sự vững vàng, có đủ bản lĩnh, phẩm chất, trí tuệ và có uy tín cao để giải quyết những công việc ở tầm chiến lược.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục