Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác; tuyên dương tập thể, cá nhân học và làm theo Bác

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/9/2018 | 10:39:53 AM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái, sáng 19/9, đoàn Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh  Yên Bái đã đến dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác tại Khu di tích lịch sử quốc gia Lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái.


Thực hiện lời dạy của Bác, thời gian qua, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo các chi, đảng bộ cơ sở tham mưu, đề xuất, tổng hợp và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng gắn với xây dựng cơ quan, đoàn thể vững mạnh. 

Hàng năm, 96% tổ chức cơ sở Đảng được công nhận "trong sạch, vững mạnh”; tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt trên 80%. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được triển khai nghiêm túc, đảm bảo quy trình, nội dung, phương pháp, chất lượng, hiệu quả được nâng lên. 



Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tưởng niệm và báo công với Bác

Việc xây dựng Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với triển khai Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) đã tạo chuyển biến tích cực trong tác phong, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng chỉ đạo, giải quyết công việc. Đảng bộ Khối đã vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối của Đảng vào điều kiện thực tế, góp phần tạo chuyển biến vượt bậc trên các mặt công tác của tỉnh. 





Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2016 - 2018 và vinh danh các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Thị Chanh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh hứa sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tham mưu cho tỉnh thực hiện có hiệu quả các đề án, chính sách của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực, trong đó chú trọng 3 khâu đột phá chiến lược về cải cách thể chế, phát triển nguồn nhân lực và phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội, trọng tâm là hạ tầng giao thông, nâng cao chất lượng, hiệu quả lĩnh vực văn hóa, xã hội, chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và Đảng bộ Khối, cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển toàn diện, bền vững, trở thành tỉnh phát triển khá trong vùng trung du và miền núi phía Bắc.

Sau lễ báo công, ngay tại Khu di tích lịch sử quốc gia Lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, giai đoạn 2016 - 2018 và vinh danh các mô hình, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Mạnh Cường

Các tin khác
Bà Nguyễn Hương Giang

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngày 26/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã họp xem xét, cho ý kiến về công tác cán bộ như sau:

Các chiến sĩ Tiểu đoàn Yên Ninh năm xưa giáo dục truyền thống thông qua những kỷ vật thời chiến cho thế hệ trẻ.

Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta vào những năm 1967 - 1968 có thể nói là cam go, khốc liệt nhất. Với khẩu hiệu: "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, "Tất cả cho tiền tuyến”, chỉ trong 2 năm 1967 - 1968, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã xây dựng 4 tiểu đoàn mang tên Yên Ninh với gần 3.000 quân lên đường chi viện cho chiến trường miền Nam.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Trần Phú.

Sáng 26/4, tại Di tích Lịch sử quốc gia thành An Thổ (xã An Dân, huyện Tuy An), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục