Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh tặng quà gia đình chính sách huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/7/2021 | 9:50:29 PM

Chiều 21/7, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lục Yên nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, xã Mường Lai.
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh cùng đoàn công tác thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, xã Mường Lai.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, Tỉnh đoàn Yên Bái và huyện Lục Yên.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tiếp, thương binh Nông Thanh Lợi, bà Hà Thị Ngân là vợ liệt sỹ; ông Mông Văn Cận, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học; Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn. 

Tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền, các ngành, các cấp tại địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công...; thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. 

Anh Dũng

Tags Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh tặng quà gia đình chính sách HĐND tỉnh

Các tin khác
Cử tri xã Yên Bình đồng thuận với việc sáp nhập xã

Để có được sự đồng thuận cao của nhân dân, cấp ủy, chính quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền để người dân nắm rõ chủ trương, hiểu rõ ý nghĩa của việc sắp xếp đơn vị hành chính, từ đó "gỡ bỏ" được những gì còn băn khoăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái Tạ Văn Long tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver cuốn Sách ảnh

Từ ngày 20-28/4, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu tham gia chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ - Canada do Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức; làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 là mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc, mở đầu nền hòa bình cho đất nước. Trân trọng và tự hào về những thành quả mà thế hệ cha ông đã đổ máu xương giành được, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều cách làm thiết thực để giáo dục cho thế hệ trẻ về ý nghĩa của chiến thắng lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Bà Nguyễn Hương Giang

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật đối với Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục